TIL HAMINGJU MEŠ AFMĘLIŠ

Ég vildi nota tękifęriš og óska honum Sverrir fósturpabba mķnum,til hamingju meš afmęliš,Smile

Hann er 66 įra ķ dag en lķtur śt fyrir aš vera 46,,hann er yndislegur,fallegur og ég žyrfti 3 heilar blašsķšur ķ aš segja ykkur kostina hans.InLove

Ég elska hann svo innilega mikiš,og ég var svo heppinn aš hafa eignast besta fósturpabba ķ heiminum,hann reyndist okkur svo vel eftir aš pabbi minn dó,aš ég held žiš getiš ekki żmindaš ykkur žaš.

Žś ert kletturinn minn,elsku besti Sverrir minn og ég elska žig meira en orš geta tjįš.

Žķn dóttir ValgeršurHeart


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigrķšur B Siguršardóttir

Žś ert flotttust

Sigrķšur B Siguršardóttir, 3.9.2007 kl. 13:21

2 Smįmynd: Sigrķšur B Siguršardóttir

Mķn bara ķ frķi frį blogginu sķšan 1.sept. Bara nśna aš fara aš bretta upp ermar og kooomaaa svoooo

Sigrķšur B Siguršardóttir, 6.9.2007 kl. 16:06

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband