Brjóstakrabbamein

Áđan sá ég frábćra sjón,,,leigubíl međ rauđu merki og undir einum stafnum var bleiki borđinn,,,ţetta fannst mér ćđislegt,,og líka öll viđey er bleik,,ég verđ bara klökk,

Brjóstakrabbamein er alvarlegur sjúkdómur eins og öll krabbamein,en manneskja mjög náin mér barđist viđ brjóstakrabbamein í mörg ár,og sorglegt ađ segja frá en viđ tók svo önnur tegund af krabba og náttúrulega önnur barátta,en ţessi elska er hetja og hún berst hvern einasta dag og lćtur ekkert stoppa sig.

Ég vil tileinka henni ţessa fćrslu,mér ţykir svo vćnt um hana og hún er sko HETJA.

ég hvet alla til ađ bera bleika borđann,,ţví ég ćtla ađ sýna samstöđu og Bera hann.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hć sćta mín :)

já ţađ eru sko hetjur sem berjast viđ ţennan sjúkdóm og sérstaklega ţessi sem viđ ţekkjum! Flott fćrsa hjá ţér

love jú

ása systir (IP-tala skráđ) 3.10.2007 kl. 22:22

2 Smámynd: Sigríđur B Sigurđardóttir

Já elskan mín, mér finnst allir sem berjast viđ ţennan sjúkdóm HETJUR og er sammála ţér ađ ţessi SÉRSTAKA kona er algjör hetja. Falleg fćrsla hjá ţér, elska ţig flotta mín. 

Sigríđur B Sigurđardóttir, 6.10.2007 kl. 00:07

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband