FJÖLSKYLDA

Ég hef mikið verið að hugsa undafarið,um fjölskylduna mína,,við vorum eitt sinn stór stór fjölskylda,en núna erum við fáWink

.Kannski að ykkur finnist það asnalegt,en ég hef aldrei verið hamingjusamari,Ég á bestu mömmu í heimi,og besta fósturpabba í heimi,systkini mín eru mér allt líka og börnin þeirra og ég elska allt þetta fólk óendanlega mikiðInLove.Ég átti einu sinni mjög stóra fjölskyldu,og ég hélt að við værum nánasta fjölskylda í heiminum,en núna þegar ég lít til baka,þá var þetta allt að utan,annað fólk í kringum okkur varð að halda að allt væri í lagi,,,sem var ekkiFrown,en ég ætla ekki að tjá mig meira um það.

Mér langar að segja ykkur frá 4 manneskjum sem nýlega komu inn í lífið okkar en mér finnst eins og þær hafi verið í lífi mínu miklu lengurNr 1,,þá er það hún Sigríður Mágkona mín og 2 yndislegar dætur hennar,hún er svo yndisleg og falleg og góð,,og dætur hennar auðvitað líka,og við öll smullum sko saman,svo bætir ekki úr skák hvað hún gerir elsta bróður minn hamingjusaman,ég vildi sko alls ekki án þeirra vera.KissingNr 2,,það er hún Rósa,kærasta yngsta bróður míns,svo Falleg,skemmtileg og okkur mér þykir svo vænt um hana að það hálfa væri nóg,,,hún er svolítið feimin,,en í kringum okkur þá breytist það nú fljótt,,hún gerir littla bróður minn svo hamingjusamanKissing,,og þegar mitt fólk er hamingjusamt,,,þá líður mér bestGrin.Þessar 4 stelpur eru nýju fjölskyldu meðlimirnir okkar,og ég gæti ekki verið sáttari við hlutina. Ég á 6 systkini og við erum öll svo ólík,en ég elska þau öllHeart.

Þetta er búin að vera þvílíkt væmin færsla,en ég komst að því að það er gott að vera væmin á mánudögum,þá verður hann ekki eins mikið til mæðuW00t

Ég er búin að vera að hugsa mjög mikið til Ásdísar fósturmóður minnar,,hugurinn minn er mjög mikið hjá henni ég verð að fara að kíkja í heimsókn til hennar.Eftir að ég er búin að vera að þylja upp þessa littlu fjölskyldu mína,þá barasta hef ég komist að því að hún er ekkert lítil,hehe þvílíkur misskilningurWhistling.Ég á föðurfjölskylduna mína allt yndislegt fólk,og svo eru það Rúnar-Rósa og börnOg Ásgeir-Gunna og börn og alla hér fyrir ofan,,,guð hvað ég er heppin að eiga allt þetta fólk,,,ég held að ég sé ríkasta manneskjan í heiminumInLove. 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband