Vonandi fęr einhver aš gjalda fyrir žetta.

Mér finnst svo skammarlegt aš žetta hręšilega slys geti gerst og žaš er įriš 2007.Ef aš žaš sé ekki hęgt aš nįlgast mennina,og žeir segja aš žeir finnist aldrei,afhverju ķ ósköpunum voru žeir žį lįtnir grafa žarna,mér finnst aš mašurinn sem į žessar nįmur eigi aš verša kęršur fyrir žetta,,.Žaš tala margir um žaš śti, aš ķ flest öllum nįmum ķ Bandarķkjunum séu menn lįtnir stofna lķfi sķnu ķ hęttu,śtaf žvķ aš fégrįšugir nįmueigendur neyša žį til žess,,Mér finnst žetta mjög sorglegt
mbl.is Nįmuverkamenn ķ Utah aš öllum lķkindum lįtnir
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

haetta vaela!

lśdi (IP-tala skrįš) 21.8.2007 kl. 21:51

2 identicon

Žeir byrjušu nįttśrulega alltof seint aš grafa eftir žeim...

Inga Björk (IP-tala skrįš) 21.8.2007 kl. 22:05

3 identicon

Jį ég er alveg sammįla žvķ,žeir byrjušu allt of seint aš grafa,og ég er ekkert aš vęla mér finnst žetta mjög sorglegt,,,,og hana nś

Ég sjįlf (IP-tala skrįš) 22.8.2007 kl. 18:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband