Úr öllum áttum

Jæja þá er hún Dísa,celeb vinkona mín að fara til TEXAS í US OF A á morgun,gvöð hvað ég er eftir að sakna hennar mikið,hún er sko eftir að standa sig vel og skemmta sér ógó mikiðKissing ég er eftir að sakna þín mest heilladísin mínSmile

Ég er mikið búin að vera að spá í þessum geitungum og ég er búin að komast að því að þeir leggja ekkert smá mikið á sig til að hrella mig,þeir eru allstaðar þar sem ég er,og þeir eru svo sniðugir þessi kvikindi að ég held að mannfólkið geri sér ekki grein fyrir þvíAngry. Og ég veit að fólk er búið að fá nóg af þessu tali mínu,en ég verð að tjá mig um þessa hræðslu mína.

Það eru allir að tala um kaupþings tónleikana og hvað stuðmenn voru ekki góðir,og ég fylgdist nú með þessu í sjónvarpinu og ég verð að segja að mér fannst þeir nú ekkert hræðilegir,NR 1: fannst mér frábært að sjá hann Egil með þeim í liði á ný,NR 2: Þá fannst mér búningarnir ógeðslega hallærislega flottir,og NR 3: þá tóku þeir víst gamla slagara,þannig mér finnst við of fljót að dæma, þó mér fyndist sum lögin útí hött þá eru þetta Stuðmenn og þeir eru þekktir fyrir að vera svakalega spes,,,Mér finnst þetta líka lýsa okkur vanþakklátu Íslendingum að þegar við fáum einhvað frítt,þá heyrist hæst kvartið og kveinið í okkurShocking Mér finnst bara að við mættum skammast okkar stundum.

Ég nennti ekki að vera í bænum og látunum á menningarnótt,þó ég efist ekki um að það hafi verið svakalega gaman,þannig ég skellti mér í sveitina til mömmu minnar og Gunnu frænku og ég skemmti mér konunglega,kom heim í gær svakaþreytt en alsæl.

Ég nenni ekki að hafa þetta lengra að sinni

CHAO


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband