Oj Oj Oj

Mašur er samt bśin aš spį ķ,hvenęr žessi umręša um Barnaland myndi koma upp,žaš hlaut aš koma aš žvķ aš žessir ógešslegu perrar fyndu leišina aš ķslenskum vefsķšum,Ef viš byggjum ķ fullkomnum heimi žį vęri kannski hęgt aš śtrķma žessum perrum,sem eyšileggja lķf lķtilla,saklausra barna.

Ég verš svo svakalega reiš žegar ég les svona fréttir ARRRRRRRRRGAngry


mbl.is Foreldrar fullir višbjóšs
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jį žetta er frekar ógešslegt og mašur skilur ekki hvernig er hęgt aš hafa įhuga į svona!!  Er aš spį ķ aš lęsa bara sķšunni hennar Sóleyjar alveg og breyta um lykilorš..... en ég lęt žig vita um leiš og ég geri žaš 

En aš öšru.... til hamingju meš nżja sķšu  Vonandi tekuru mig til fyrirmyndar og bloggar eins og enginn sé morgundagurinn

Systirinn ķ noršri (IP-tala skrįš) 17.8.2007 kl. 12:03

2 identicon

ha ha ha jį žessi lķna,hśn klikkar aldrei

ég (IP-tala skrįš) 17.8.2007 kl. 18:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband