Geitungardagarnir miklu

Jęja ég hef įkvešiš aš prufa žetta blogg,lķst svo vel į žaš,er bśin aš vera meš blogg śtum allt,en lķst nśna svo vel į žetta,eins og žeir segja allt er žegar žrennt.

Fólk er aš tala um aš geitungarnir séu ekki sjįanlegir žetta sumar,aš žaš sé lķtiš af žeim og allir eru mjög hissa,nś ég var į žeirri skošun lķka fyrir stuttu,en viti menn,ég fagnaši of fljóttFrown

Žeir(geitungarnir) hafa įkvešiš aš safnast saman allir į vinnustaš mķnum og žeir eru allir žar aš hrella mig,Ég er semsagt į garginu allan daginn,og ég veit aš sumir hugsa,,hvaša aumingjaskapur žetta sé,žeir gera ekki neittAngry en žaš er ekki ęskilegt aš segja žessi orš viš manneskju sem er meš fóbķu og er ekki aš lįtast,mér virkilega lķšur illa śtaf žessu,,,,,Žannig žeir sem segja žessi hrellandi 4 orš eru gjörsamlega ekki neitt aš hjįlpa,endilega frekar sleppiši aš segja žau.

Ķ dag sumsagt eftir geitunga-gargiš og móšursżkina,žį įkvaš ég aš fara meš hundinn minn ķ göngutśr,en ég geri žaš įhverjum degi(ég į lķka besta hund ķ heimi) žannig aš dagurinn sé ekki allur ónżturWinkeftir allan tilfinningarśssķbanann,svo eyddi ég heilmiklum tķma eša liggur viš restinni af deginum ķ aš śthugsa fullkomna og bestu megrunarašferšina,en žaš geri ég į hverjum degi en er ekki ennžį bśin aš finna hana,žaš kemur kannski,į mešan ętla ég aš éta ķs og nammi(mjög snbišugtBlush)En ķ bili ętla ég ekki aš hafa žetta lengra,ętla aš horfa į will og grace endursżninguna eins og einhver haugur og fara aš sofa brįšlega,en bless ķ biliGrin

ps:žetta er tķminn sem geitungarnir stinga vķst aš įstęšulausu(arrrrrrg)


Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Eru geitungar ekki einmitt mikilvęgur lišur ķ öllum góšum megrunarkśrum? Lķttu į björtu hlišina!

Baldur (IP-tala skrįš) 17.8.2007 kl. 08:32

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband